08
07/24

1994 – 2024: HIỆP HỘI NHÂN SỰ – 30 NĂM HRA – HÀNH TRÌNH KỶ NIỆM

Hiệp hội Nhân sự (HRA) – thành viên của Hiệp hội Quản trị Nguồn nhân lực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Federation of Human Resource Management, viết tắt là APFHRM) hân hoan chào đón kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 – 2024). 30 năm qua, HRA đã cùng cộng đồng doanh nghiệp và người làm nhân sự Việt Nam trải qua hành trình đầy ý nghĩa, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, góp phần vào sự phát triển chung của ngành nhân sự nước nhà.

Từ những ngày đầu thành lập với gần 30 hội viên, HRA đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, trở thành tổ chức phi lợi nhuận uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam, với hơn 320 hội viên trên khắp cả nước. HRA luôn dấn thân đồng hành cùng doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của họ, đề cao tinh thần hợp tác, kiên trì theo đuổi mục tiêu và xây dựng cộng đồng những người làm nhân sự chuyên nghiệp.

Nhân dịp đặc biệt này, HRA trân trọng kính mời Anh/Chị cùng tham gia chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập với chủ đề “HRA – 30 năm đồng hành kiến tạo”. Chuỗi sự kiện sẽ bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, kéo dài từ 14/7/2024 đến Tiệc cuối năm 2024, hứa hẹn mang đến cho toàn thể hội viên những trải nghiệm thú vị và bổ ích, được chắp cánh bởi 5 giá trị mà HRA muốn tập trung trong năm 2024: Dấn thân – Thấu cảm – Hợp lực – Kiên trì – Chuyên nghiệp.

🎶Bắt đầu với Logo và chữ ký email 30 năm HRA, thu âm bài hát và clip…

💝 Cuộc thi viết “HRA trong trái tim tôi” – 14-30/7/2024: những khoảnh khắc, những câu chuyện, cảm xúc và dấu ấn,….mà Anh/Chị đã có cùng HRA và đồng đội, trong hành trình 1-30 năm tham gia của mình cùng HRA quá khứ, hiện tại và tương lai. 

⛳ Dã ngoại “HRA – 30 năm đồng hành kiến tạo” – 11/8/2024: với hoạt động vui chơi, mừng 30 năm, kín từ sáng đến chiều muộn.

🎁 Đố vui có thưởng “HRAer có biết?”: tham gia các các hội thảo, tọa đàm định kỳ, Anh/Chị sẽ được tham gia các trò chơi – vừa có quà, vừa hiểu thêm về lịch sử, thành tựu của Ban và cả Hiệp hội.

🥂 Tiệc cuối năm 2024 – Tự hào 30 năm, háo hức với những hoài bão mới, hướng tới 35 năm cùng HRA!

Anh/Chị ghi vào lịch của mình các mốc thời gian trên nhé. Thông tin chi tiết về các hoạt động sẽ sớm được gửi tới Anh/Chị trong thời gian tới.

HRA trân trọng kính mời Anh/Chị cùng tham gia, chung tay góp sức để chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Hiệp hội diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy cùng nhau, góp phần tô điểm cho hành trình 30 năm đồng hành kiến tạo đầy ý nghĩa!

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận